మీ డబ్బు ఏటీఎంలో ఇరుక్కుపోయి, అది మీకు చేతికి రాకుండా మళ్లీ మెషిన్లోకి వెళ్లిపోయి. మీ అకౌంట్లో డబ్బులు కట్ అయితే.. మీరు ఏటీఎం నుంచి ట్రాన్సాక్షన్ రిపిష్ట్ను తీసుకోండి. ఒక వేళ మీ దగ్గర రిపిప్ట్ లేకపోయినా, మీకు వచ్చిన SMS లేదా బ్యాంక్ ఖాతా స్టేట్మెంట్ను ఉపయోగించి బ్యాంక్లో ఫిర్యాదు చేయండి. ఫిర్యాదు తర్వాత 24 గంటల్లోపు డబ్బు తిరిగి ఇవ్వకపోతే, మీరు వెంటనే బ్యాంకు కస్టమర్ కేర్ను సంప్రదించి ఫిర్యాదు చేయండి.ఫిర్యాదుకు అవసరమైన వివరాలు
➡️మీ డబ్బు ఏ ATMలో ఇరుక్కుపోయిందో దాని లోకేషన్
➡️మీరు డబ్బు విత్డ్రా చేసిన తేదీ, సమయం
మీరు ATM నుంచి తీసుకున్న ట్రాన్సాక్షన్ రిసిప్ట్, లేదా SMS వివరాలు
ఫిర్యాదు ఎలా చేయాలి?
➡️మీరు ATM వద్ద ఏదైనా ఎర్రర్ సందేశాన్ని చూసినట్లయితే, దానిని ఫోటో తీయండి. దాన్ని మీరు ఫిర్యాదు చేసే ఫామ్తో జోడించండి. మీరు కస్టమర్ కేర్ ఫోన్ చేసి ఫిర్యాదు చేసిన తర్వాత కూడా మీ సమస్య పరిష్కారం కాకపోతే మీరు మీపంలోని బ్యాంకు శాఖలో లిఖితపూర్వక ఫిర్యాదును దాఖలు చేయవచ్చు. అలా కాకుండా మీరు బ్యాంకు అధికారిక వెబ్సైట్ ద్వారా కూడా ఫిర్యాదు చేయవొచ్చు.
Comments
Post a Comment